Công an huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi Công an xã giỏi năm 2015

Cập nhật: 27-03-2015 | 08:35:28

Ngày 26-3, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội thi Công an xã giỏi năm 2015. Tham dự hội thi có 10 đội với 50 thí sinh là Trưởng, Phó Trưởng công an xã, công an viên thường trực và công an viên phụ trách ấp của 10 xã trên địa bàn huyện.

Hội thi diễn ra với 3 phần: thi thuyết trình, thi kiến thức pháp luật, nghiệp vụ và tiểu phẩm. Thông qua hội thi nhằm nâng cao kiến thức pháp luật, nghiệp vụ, xây dựng và củng cố lực lượng Công an xã trong sạch, vững mạnh; giúp cho lực lượng công an xã trao đổi kinh nghiệm về công tác bảo đảm an ninh trật tự ở địa bàn cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 2 giải khuyến khích cho các tập thể đạt điểm cao. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc ở từng phần thi.

MINH HẢI – CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên