Chia sẻ bài viết lên facebook

Công an huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ nhất

Cập nhật: 05-05-2015 | 08:41:41

Đảng bộ Công an huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015-2020. Đại tá Mai Công Danh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đến dự và chỉ đạo đại hội.

Là một Đảng bộ mới được thành lập sau khi tách ra từ huyện Tân Uyên, Đảng bộ Công an huyện Bắc Tân Uyên đã nhanh chóng ổn định tổ chức, tham mưu Huyện ủy tiến hành các công tác để bảo đảm tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội khi huyện mới được thành lập. Thời gian qua, Công an huyện đã điều tra làm rõ 24 vụ án, phát hiện, xử lý 32 vụ vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy, 17 vụ vi phạm về kinh tế, 4 vụ phạm pháp về môi trường, 6 vụ đánh bạc, tỷ lệ điều tra khám phá án đạt 96%. Bên cạnh đó, Đảng bộ còn thường xuyên chú trọng làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng công an trong sạch vững mạnh, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Năm qua, đơn vị đã có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trên các mặt công tác được biểu dương, khen thưởng.

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Công an huyện Bắc Tân Uyên lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2015-2020, gồm 9 đồng chí; quyết nghị nội dung công tác của Đảng bộ nhiệm kỳ mới với quyết tâm giữ vững an ninh trật tự, góp phần xây dựng huyện Bắc Tân Uyên ngày càng phát triển.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên