Công an huyện Bắc Tân Uyên: Tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

Cập nhật: 11-04-2015 | 08:34:08

Sáng 10-4, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức tổng kết đợt cao điểm trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự địa bàn.

 

Sau 3 tháng đồng loạt ra quân, công an các xã đã tiến hành tổng rà soát các đối tượng, các băng ổ nhóm tội phạm và tiến hành lập danh sách các ổ nhóm đánh bạc, từ đó phát hiện, triệt xóa 8 vụ, bắt 47 đối tượng đánh bạc, thu giữ nhiều tang vật cùng số tiền trên 35 triệu đồng. Lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy phát hiện 1 vụ, bắt 1 đối tượng vận chuyển, sử dụng trái phép chất ma túy, thu giữ trên 0,43g heroin. Trên lĩnh vực quản lý nhà nước về trật tựan toàn xã hội, lực lượng tuần tra kiểm soát giao thông huyện, xã đã phát hiện và lập biên bản 191 trường hợp vi phạm, phạt trên 950 triệu đồng, tạm giữ 93 phương tiện và tước 52 giấy phép lái xe các loại…

Trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, Công an huyện Bắc Tân Uyên có 1 tập thể và 3 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng bằng khen. Dịp này, UBND huyện tặng giấy khen cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm.

BẢO NAM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên