Công an huyện Bắc Tân Uyên: Triệt phá băng cướp tài sản của người đi đường

Cập nhật: 20-06-2017 | 09:02:00

Ngày 19-6, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Tài (SN 1992, quê Hậu Giang), Lê Văn Tài (SN 1991, ngụ Bình Dương) và Dương Thắng Nghĩa (SN 1992, ngụ TP.HCM) về tội “Cướp tài sản”; đồng thời đang truy nã đối tượng còn lại để phục vụ công tác điều tra.

Theo cơ quan điều tra, cả 3 đối tượng nêu trên từng có tiền án về tội “Cướp tài sản” chấp hành án ở Trại giam Tống Lê Chân. Trong thời gian chấp hành án ở đây, các đối tượng này quen biết nhau và “kết thân”. Ngày 25-1-2017 sau khi ra tù, không chịu hoàn lương, Nguyễn Tấn Tài đã móc nối với Lê Văn Tài và Dương Thắng Nghĩa để đi cướp tài sản và thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp tài sản để chia tiền nhau tiêu xài.

Đêm 2-6, khi các đối tượng này dùng dao khống chế cướp xe của một người phụ nữ trên đường ĐT746, đoạn thuộc ấp 4, xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên thì bị lực lượng tuần tra của Công an huyện Bắc Tân Uyên phát hiện truy đuổi bắt giữ được đối tượng Nguyễn Tấn Tài cùng tang vật là mô tô hiệu Vision.

Tại cơ quan công an, đối tượng này khai nhận cùng với thủ đoạn tương tự, trước đó cùng Lê Văn Tài, Dương Thắng Nghĩa và Phạm Văn Từng (SN 1992, quê Hậu Giang) đã thực hiện trót lọt 3 vụ cướp. Cơ quan công an tiến hành truy bắt các đối tượng Lê Văn Tài, Dương Thắng Nghĩa và Phạm Văn Từng trong băng cướp này. Đến nay, các đối tượng Lê Văn Tài và Dương Thắng Nghĩa bị bắt giữ. Riêng đối tượng Phạm Văn Từng đang bị Công an huyện Bắc Tân Uyên truy nã.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên