Công an huyện Bàu Bàng: Bắt ôtô chở thuốc lá nhập lậu

Cập nhật: 07-09-2015 | 08:06:50

Ngày 6-9, Công an huyện Bàu Bàng cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Hoàng (SN 1975, ngụ Đồng Nai) và Trần Văn Học (SN 1975, ngụ Đắc Lắc) về hành vi “Vận chuyển, buôn bán hàng cấm”.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng ngày 30-8, lực lượng Công an huyện Bàu Bàng tuần tra trên đoạn đường ĐT741B thuộc xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng phát hiện xe ô tô nhãn hiệu Toyota Innova BS 60A-138.93 chạy hướng từ tỉnh Bình Phước về TP.Thủ Dầu Một với tốc độ cao. Thấy có dấu hiệu nghi vấn nên lực lượng tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, thế nhưng tài xế không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Lực lượng tuần tra tiến hành truy đuổi khoảng 2km thì tài xế cho dừng xe và tung cửa bỏ trốn. Lúc này, trên xe chỉ còn Hoàng là phụ xe của Học đã được di lý về Công an huyện để kiểm tra. Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện bên trong xe chứa hơn 11.200 bao thuốc lá điếu nhập lậu nhãn hiệu Jet và Hero. Qua khai thác nhanh, Công an huyện Bàu Bàng tiến hành bắt khẩn cấp tài xế Trần Văn Học khi đối tượng này đang ở một phòng trọ thuộc TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai chuẩn bị dọn đồ bỏ trốn. Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận số thuốc lá trên được mua tại huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước với giá 170 triệu đồng, đang trên đường vận chuyển về TP.Biên Hòa (Đồng Nai) để tiêu thụ thì bị lực lượng tuần tra truy xét, bắt giữ.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên