Công an huyện Bàu Bàng: Tổ chức Diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 25-12-2018 | 09:27:34

Công an huyện Bàu Bàng vừa tổ chức Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân nhằm thông báo tình hình an ninh trật tự (ANTT) và lắng nghe những ý kiến đóng góp của quần chúng nhân dân để xây dựng lực lượng Công an huyện Bàu Bàng ngày càng chính quy, tinh nhuệ, vì nhân dân phục vụ. Đây là năm thứ 3 liên tục Công an huyện tổ chức diễn đàn.

Người dân tham gia đóng góp ý kiến tại diễn đàn

Tại diễn đàn, đại diện Công an huyện Bàu Bàng đã thông báo tình hình ANTT trên địa bàn huyện, trong năm 2018, theo đó năm 2018 lực lượng Công an huyện Bàu Bàng chủ động trong các mặt công tác, bảo đảm tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ an toàn các ngày lễ lớn của đất nước, không để xảy ra tình huống đột xuất bất ngờ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Lãnh đạo Công an huyện cũng đã báo cáo đến người dân kết quả giải quyết những kiến nghị của nhân dân tại cuộc họp đối thoạilần trước.

Cũng tại diễn đàn, đã có nhiều ý kiến của quần chúng nhân dân góp ý xây dựng lực lượng công an. Đa số người dân đồng tình, ủng hộ lực lượng công an trong công tác tấn công, trấn áp tội phạm… đặc biệt là đã thực hiện đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính đã giúp người dân thuận tiện hơn khi liên hệ công tác. Bên cạnh đó, người dân cũng còn những phản ánh về tình hình an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường…

Với tinh thần cầu thị, Công an huyện Bàu Bàng đã tiếp thu các ý kiến góp ý của quần chúng nhân dân và đã có những giải đáp thẳng thắn trên tinh thần vì lợi ích chung, được quần chúng nhân dân đồng thuận, ủng hộ.

Thông qua diễn đàn đã giúp lực lượng công an nâng cao trách nhiệm, tự chấn chỉnh lễ tiết, tác phong, văn hóa ứng xử giao tiếp với quần chúng, nêu cao tinh thần vì nhân dân phục vụ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên