Công an huyện Dầu Tiếng: Bắt giữ nhiều đối tượng trộm cắp tài sản

Cập nhật: 16-12-2014 | 08:57:10

Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Công Tính (SN 1979, ngụ TP.HCM) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

 Hai đối tượng Phạm Thành Tâm (trái) và Hà Văn Bạch tại cơ quan công an

Phan Công Tính và Trần Ngọc Tuấn (SN 1981, ngụ Đồng Nai) là hai đối tượng từng có tiền án, tiền sự. Cả hai quen biết nhau trong thời gian thi hành án phạt tù tại trại giam Cây Cầy thuộc tỉnh Tây Ninh. Sau khi ra tù, thay vì chí thú làm ăn, Tính và Tuấn lại phối hợp để tìm cách trộm cắp tài sản. Sáng 28-11, Tính rủ Tuấn tìm người sơ hở trộm tài sản bán lấy tiền tiêu xài. Tuấn đồng ý và điều khiển xe đến bến xe Củ Chi đón Tính. Hai đối tượng di chuyển đến địa bàn huyện Dầu Tiếng tìm cơ hội. Đến khu vực xã Thanh An, chúng phát hiện xe máy của chị Nguyễn Thị Hồng Y. dựng trong sân nhà, trên xe cắm sẵn chìa khóa, nhà lại không có cổng rào nên Tính vào trộm xe, còn Tuấn đứng cảnh giới. Lấy được xe, cả hai chạy về hướng Củ Chi thì bị người dân phát hiện đuổi theo, đồng thời báo tin cho công an. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Dầu Tiếng đã tổ chức truy bắt được Tuấn cùng xe máy tang vật. Riêng Tính đã tẩu thoát. Công an huyện Dầu Tiếng đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giam đối tượng Trần Ngọc Tuấn về hành vi trộm cắp tài sản, sau đó điều tra bắt giữ Phan Công Tính.

Được biết, trước đó, Công an huyện Dầu Tiếng cũng đã bắt giữ hai đối tượng là Hà Văn Bạch (SN 1990) và Phạm Thành Tâm (SN 1982, ngụ Tây Ninh) khi chúng lợi dụng sơ hở để trộm cắp xe máy của người dân.

H.A

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên