Công an huyện Dầu Tiếng: Bắt nghi phạm cướp tài sản sau 3 giờ gây án

Cập nhật: 16-09-2020 | 09:13:49

Vào lúc 7 giờ 20 phút ngày 14-9, tại lô cao su thuộc ấp Kiến An, xã An Lập, bà Lê Ngọc H. (ngụ ấp Kiến An, xã An Lập) bị một đối tượng đi xe máy biển số 61G1-538.31 bán theo sau. Khi đến đoạn đường vắng, đối tượng chạy vọt lên ép xe và yêu cầu nạn nhân dừng lại. Bà H. chưa hiểu chuyện gì thì người này rút dao khống chế và yêu cầu đưa tài sản. Quá hoảng sợ, bà H. đã đưa tài sản gồm nữ trang và tiền tổng giá trị gần 14 triệu đồng cho đối tượng. Ngay sau đó tên cướp chạy thẳng về phía lô cao su 37 hướng xã An Điền tẩu thoát.

Qua lời khai của nạn nhân, Công an huyện Dầu Tiếng đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt kẻ gây án. Chưa đầy 3 giờ sau đó, Công an huyện Dầu Tiếng đã bắt được nghi phạm đang lẩn trốn tại TX.Bến Cát.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Nguyễn Duy Nam (SN 1996, ngụ xã An Điền, TX.Bến Cát). Nam khai hiện đang làm công nhân, do thiếu nợ nên nghĩ ra cách đi cướp tài sản. Trước đó, đối tượng đã theo sát nạn nhân một đoạn đường dài từ xã An Điền, TX.Bến Cát. Khi nạn nhân chạy vào lô cao su vắng người qua lại đối tượng mới ra tay.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên