Công an huyện Dầu Tiếng: Bắt quả tang một vụ vận chuyển 20 khúc gỗ lậu

Cập nhật: 09-01-2020 | 10:49:08

Công an huyện Dầu Tiếng cho biết vừa phát hiện một vụ vận chuyển gỗ không rõ nguồn gốc, thu giữ nhiều khúc gỗ lớn cùng phương tiện vận chuyển.

Trước đó, vào lúc 15 giờ ngày 5- 1, trong lúc tuần tra kiểm soát trên tuyến đường ĐT744 đoạn qua khu vực ấp Chợ, xã Thanh Tuyền, tổ tuần tra Công an huyện Dầu Tiếng đã phát hiện xe ô tô biển số 70C-082.84 có dấu hiệu khả nghi nên ra hiệu lệnh yêu cầu kiểm tra. Qua kiểm tra chiếc xe tải, lực lượng phát hiện bên trong thùng có 20 khúc gỗ được cưa thành từng khối. Lái xe là Đặng Võ Thái An (SN 1994, ngụ Tây Ninh) cho biết số gỗ trên chở thuê cho ông Hồ Công Đức (ngụ An Giang).

Tại thời điểm kiểm tra, chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc gỗ. Số gỗ này do ông Hồ Công Đức mua ở Tây Ninh đưa về Đồng Nai để tiêu thụ. Hiện Công an huyện đã lập biên bản tạm giữ phương tiện và tang vật, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên