Chia sẻ bài viết lên facebook

Công an huyện Dầu Tiếng: Đại hội Đảng bộ lần thứ V

Cập nhật: 19-05-2015 | 07:55:45

Đảng bộ Công an huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2015-2020. Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng ủy Công an huyện Dầu Tiếng đã tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện triển khai nhiều giải pháp cơ bản, quan trọng của Đảng và Nhà nước về chiến lược bảo vệ an ninh quốc gia và các chương trình mục tiêu về phòng chống tội phạm và giữ gìn trật tự an toàn xã hội; huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tạo thế vững chắc giữ gìn ổn định chính trị, góp phần vào công cuộc xây dựng phát triển kinh tế của huyện nhà. Với những nỗ lực đó, Công an huyện Dầu Tiếng đã điều tra làm rõ 348 vụ phạm pháp về trật tự xã hội, 47 vụ về kinh tế, 43 vụ về môi trường, 31 vụ về ma túy, triệt phá 66 tụ điểm đánh bạc.

Ngoài ra, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng và hậu cần kỹ thuật luôn được Đảng bộ Công an huyện Dầu Tiếng quan tâm nhằm đáp ứng yêu cầu công tác, chiến đấu. Cán bộ đảng viên có lập trường tư tưởng vững vàng, có bản lĩnh chính trị, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đại hội cũng đã ra quyết nghị và thông qua phương hướng cho nhiệm kỳ tới và bầu 11 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ, 14 đồng chí đi dự đại hội Đảng cấp trên.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên