Công an huyện Dầu Tiếng: Nhiều cá nhân được tuyên dương trong phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc

Cập nhật: 02-06-2015 | 09:53:44

5 năm qua, phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” đã tạo được khí thế thi đua sôi nổi, góp phần đẩy mạnh các mặt công tác của lực lượng Công an (CA) tỉnh Bình Dương nói chung và CA huyện Dầu Tiếng nói riêng. Từ phong trào, trong lực lượng CA huyện Dầu Tiếng đã xuất hiện nhiều gương tập thể và cá nhân tận tụy, lập nhiều chiến công trong công tác và chiến đấu...

Lãnh đạo Phòng Công tác chính trị CA tỉnh và lãnh đạo CA huyện Dầu Tiếng trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc

Để phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, lực lượng CA huyện Dầu Tiếng đã luôn tích cực trong tất cả các mặt công tác, đặc biệt là hưởng ứng các cuộc vận động, các phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”.

Có mặt tại CA huyện Dầu Tiếng vào một ngày cuối tháng 5, hòa cùng khí thế của toàn ngành đang sôi nổi tổng kết phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc, chúng tôi ghi nhận được một không khí cũng đầy phấn khởi, hăng hái tại đây. Các đại biểu trong lễ phục trang trọng cùng về dự Đại hội “Điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” giai đoạn 2010-2015. Nhiệm kỳ qua, Đảng ủy, lãnh đạo CA huyện Dầu Tiếng đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, bảo đảm tình hình an ninh trật tự không xảy ra đột xuất bất ngờ; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ chiến sĩ với phong trào “Công an nhân dân học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”, cuộc vận động “Công an Bình Dương chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của cán bộ chiến sĩ. Chủ động mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, từ đó đã điều tra làm rõ 348 vụ về trật tự xã hội, 47 vụ về kinh tế, 43 vụ về môi trường, 31 vụ về ma túy, triệt phá 66 tụ điểm đánh bạc và chứa mại dâm.

Bên cạnh đó, CA huyện Dầu Tiếng còn tích cực phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” đến từng người dân. Qua phát động, quần chúng nhân dân đã cung cấp cho lực lượng CA được 1.500 tin báo có giá trị, giúp lực lượng CA bắt giữ trên 1.500 đối tượng vi phạm pháp luật.

Qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”, CA huyện Dầu Tiếng đã xuất hiện rất nhiều gương tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm. Tại hội nghị, các đại biểu đã có dịp giao lưu với 3 gương cá nhân tiêu biểu trong phong trào, mỗi cá nhân có một nhiệm vụ khác nhau, nhưng mỗi người đều nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đây chỉ là 3 trong số, rất nhiều cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”, còn rất nhiều tập thể và cá nhân đang nỗ lực hết mình trong tất cả các mặt công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Giám đốc CA tỉnh và Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng cũng đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên