Công an huyện Dầu Tiếng: Phát hiện 6 vụ khai thác khoáng sản trái phép

Cập nhật: 17-04-2019 | 08:45:52

Công an huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức họp giao ban với công an các huyện giáp ranh với tỉnh Bình Phước, Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh để bàn về công tác xử lý vi phạm khai thác cát trên lòng hồ Dầu Tiếng…

Tại cuộc họp giao ban, đại diện lãnh đạo công an các địa phương báo cáo tình hình xử lý vi phạm trong việc khai thác, kinh doanh cát trái phép trên địa bàn; đồng thời lên phương hướng giải quyết tình trạng khai thác cát trái phép trên dọc tuyến sông Sài Gòn, hồ Dầu Tiếng.

Được biết, trong quý I-2019, Công an huyện Dầu Tiếng đã phát hiện 6 vụ, 8 đối tượng (tăng 6 vụ) khai thác khoáng sản trái phép. Hiện Công an huyện đã xử phạt hành chính 3 vụ với tổng số tiền hơn 60 triệu đồng; chuyển Phòng PC05 Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền 2 vụ; đang điều tra 1 vụ, 1 đối tượng.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên