Công an huyện Dầu Tiếng: Triệt phá sòng bạc ở vùng giáp ranh

Cập nhật: 24-04-2019 | 09:34:40

Sau 2 ngày mật phục, vào tối 19-4, tại ấp Cống Quẹo, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng, Công an huyện đã bắt trọn ổ đánh bạc có tổ chức. Ổ bạc có 16 đối tượng được phân công nhiệm vụ cảnh giới, không cho người lạ đột nhập.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng xác định từ đầu năm 2019, tại quán nước của ông Nguyễn Thanh Toàn (SN 1979, hiện tạm trú tại ấp Cống Quẹo, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng) thường xuyên tổ chức đánh bạc dưới hình thức lắc tài xỉu thắng thua bằng tiền. Các con bạc đến từ TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương), huyện Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh), Tây Ninh. Sòng bạc được di chuyển địa điểm liên tục từ nhà đối tượng Nguyễn Thanh Toàn cho đến lô cao su. Thời gian hoạt động từ 10 - 19 giờ. Ngoài việc thuê 16 thanh niên cảnh giới trong các ngõ vào xới bạc nhằm không cho người lạ vào, Nguyễn Thanh Toàn còn tổ chức cho người canh giữ xe của các con bạc, bao nước uống, cho các con bạc vay tiền và ăn chia với chủ sòng bạc.

Từ các tài liệu thu thập, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo xác lập chuyên án với bí số 108R “Triệt xóa các tụ điểm cờ bạc giáp ranh”. Do vụ án có quy mô lớn, tính chất nghiêm trọng, phức tạp, liên quan đến nhiều người, nhiều địa phương, dư luận xã hội quan tâm, ngày 19-4, lãnh đạo Công an huyện xin ý kiến Ban Giám đốc Công an tỉnh tiến hành triệt phá chuyên án, đồng thời đề xuất lực lượng Phòng PK02 Công an tỉnh hỗ trợ.

Đúng 14 giờ 30 phút ngày 19-4, gần 50 công an xã đột kích vào quán nước của ông Nguyễn Thanh Toàn và bắt quả tang 23 đối tượng đang đánh bạc, tạm giữ 171 triệu đồng, 23 điện thoại di động, 20 xe mô tô, 1 xe ô tô và nhiều tang vật liên quan. Hiện Công an huyện đang tạm giữ 23 đối tượng trên để điều tra, xử lý.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên