Công an huyện Phú Giáo: Tổ chức hội thi kểchuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cập nhật: 10-06-2019 | 08:58:56

Công an huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội thi kể chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tham gia hội thi có 13 thí sinh đến từ 13 chi bộ trực thuộc Đảng ủy Công an huyện. Các thí sinh kể một câu chuyện về Bác, xoay quanh cuộc đời hoạt động, hy sinh và cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc ta. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất.

Hội thi giúp các chiến sĩ lực lượng Công an huyện hiểu rõ hơn về giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, đặc biệt là phát hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trong việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

DUY MINH  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên