Công an huyện Phú Giáo tuyên dương điển hình trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”

Cập nhật: 06-05-2015 | 15:44:20

(BDO) Ngày 6-5, Công an huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2010 – 2015.

Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh (giữa), trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân Công an huyện Phú Giáo đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2010 – 2015.

Thực hiện phong trào thi đua, trong 5 năm qua, Công an huyện Phú Giáo đã phát động toàn lực lượng công an huyện đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đổi mới, kịp thời tuyên dương các gương điển hình tiên tiến, gắn việc thực hiện phong trào với các nội dung thiết thực, cụ thể với các phong trào thi đua “Học tập 6 điều Bác Hồ dạy Công an Nhân dân”, phong trào “Mỗi ngày làm một việc tốt cho dân”… Nhờ đó, Công an huyện Phú Giáo đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng lực lượng công an vững mạnh toàn diện.

Trong 5 năm qua, lực lượng công an huyện đã bắt giữ 17 đối tượng có lệnh truy nã, đưa đi cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng 15 đối tượng, đưa đi cai nghiện bắt buộc 61 đối tượng. Phát hiện và xử lý 278 vụ vi phạm về trật tự xã hội; 229 vụ vi phạm trật tự quản lý kinh tế và môi trường; 74 vụ án ma túy…

Từ trong phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của ngành. Tập thể công an huyện được Chủ tịch nước tặng Huân chương Chiến công hạng Ba; nhận 2 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 1 bằng khen của Bộ Công an; Cờ thi đua của Bộ Công an và UBND tỉnh; danh hiệu đơn vị quyết thắng 3 năm liền của Công an tỉnh Bình Dương và nhiều thành tích xuất sắc khác.

Dịp này, có 2 tập thể và 5 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen vì đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2010 – 2015.

HOÀI PHƯƠNG


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên