Công an huyện Phú Giáo: Xử lý hơn 150 trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 05-06-2021 | 10:02:38

Những ngày qua, Công an huyện Phú Giáo chỉ đạo các đội nghiệp vụ, công an các xã, thị trấn viết bài tuyên truyền về an ninh trật tự và các quy định liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; kêu gọi người dân cung cấp thông tin tố giác các hành vi vi phạm pháp luật trong công tác phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt là hành vi đưa người nhập cảnh trái phép, không chủ động khai báo y tế đối với người từ vùng dịch về địa phương trên địa bàn huyện để lực lượng chức năng sớm tiếp nhận thông tin, xử lý kịp thời. Công an các xã, thị trấn phát hơn 1.000 tờ rơi đến các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh có điều kiện về việc thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế.

Song song với hoạt động tuyên truyền, Công an huyện còn tăng cường tuần tra vũ trang nhằm kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp tụ tập đông người sai quy định, vi phạm các quy định về an ninh trật tự và không mang khẩu trang ở nơi công cộng. Đến cuối tháng 5, công an các xã, thị trấn đã tổ chức tuần tra được 297 cuộc, với gần 1.800 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia, phát hiện và lập biên bản xử phạt hành chính 152 trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong đó 44 trường hợp đã chấp hành đóng phạt với tổng số tiền 90 triệu đồng, các trường hợp còn lại đang chờ đóng phạt.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên