Công an phường An Thạnh, TX.Thuận An: Tăng cường tuần tra phòng chống tội phạm

Cập nhật: 13-12-2017 | 11:09:23

Đại úy Nguyễn Kim Phụng, Phó Trưởng Công an phường An Thạnh, TX.Thuận An, cho biết nhằm chủ động giữ gìn ANTT trên địa bàn, thời gian qua công an địa phương phối hợp với lực lượng dân phòng, dân quân và bảo vệ khu phố đã tăng cường công tác tuần tra vào các giờ cao điểm, ban đêm và kịp thời phát hiện xử lý nhiều vụ việc.

Theo đại úy Phụng, từ đầu năm đến nay Công an phường đã phối hợp tổ chức 274 đợt tuần tra ở các tuyến đường, địa bàn trọng điểm. Qua công tác tuần tra đã tạm giữ là lập hồ sơ xử lý 8 gái mại dâm đứng đường đón khách, 2 đối tượng sử dụng súng hơi trái phép, 4 vụ mua công cụ hỗ trợ trái phép và hàng chục vụ đánh nhau….

Được biết, trong những ngày cuối năm, nhằm giữ gìn ANTT địa bàn, đặc biệt là các khu vực có nhiều công nhân sinh sống và làm việc, ngoài việc tuần tra, Công an phường An Thạnh đã tăng cường tuyên truyền pháp luật để ngăn chặn các nhóm thanh niên tụ tập về khuya gây mất ANTT.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên