Công an phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Phát hiện nhiều vụ vận chuyển, tàng trữ ma túy

Cập nhật: 21-03-2019 | 09:00:28

 Đại úy Lê Văn Tuấn, Phó trưởng Công an phường Bình Hòa, cho biết từ đầu năm đến nay, qua công tác tuần tra, lực lượng Công an phường Bình Hòa đã phát hiện nhiều vụ tàng trữ, vận chuyển ma túy trái phép qua địa bàn.

Cụ thể ngày 12-2, qua công tác tuần tra, lực lượng công an đã phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Hòa (SN 1987, ngụ phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) ngồi trên xe máy có biểu hiện nghi vấn. Lực lượng đã tiến hành kiểm tra hành chính đã phát hiện Hòa tàng trữ 10 gói nylon hàn kín 2 đầu, bên trong có chứa ma túy tổng hợp, một bộ dụng cụ sử dụng ma túy. Trước đó, qua công tác tuần tra, Công an phường Bình Hòa cũng đã phát hiện các đối tượng Lê Văn Lợi (SN 1980, ngụ Bạc Liêu) và Trần Văn Nguyên (SN 1985, ngụ An Giang) có hành vi tàng trữ ma túy. Ngay sau đó đối tượng cùng tang vật được bàn giao cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TX.Thuận An xử lý theo thẩm quyền.

Tang vật của một vụ án ma túy bị Công an phường Bình Hòa triệt phá

Theo báo cáo của Công an phường Bình Hòa, từ đầu năm đến nay đơn vị này đã bắt 11 vụ, 13 đối tượng có các hành vi tàng trữ, sử dụng và vận chuyển trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ là 23 gói nylon có chứa ma túy tổng hợp, 2 viên thuốc lắc.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên