Công an phường Hiệp An, TP.TDM: Truy bắt đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 01-12-2014 | 17:54:11

(BDO) Sáng 1-12, Công an phường Hiệp An, TP.TDM cùng các “hiệp sĩ” phường Hiệp An truy bắt thành công đối tượng Đỗ Đình Bảo, SN 1988, ngụ khu phố 9, phường Hiệp An để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp xe máy của đối tượng này.

Đối tượng Đỗ Đình Bảo sau khi bị bắt

Trước đó, vào ngày 10-11, khi chị Đỗ Đình Thanh, SN 1992, ngụ khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp điều khiển xe máy Exciter BS 61B1- 364.98 sang thăm mẹ ruột của mình ở phường Hiệp An thì bị kẻ trộm lấy cắp xe máy, liền báo cho Công an phường Hiệp An điều tra làm rõ.

Xác minh vụ việc, Công an phường Hiệp An đã sàng lọc đối tượng, qua đó khả nghi kẻ trộm chính là Đỗ Đình Bảo, một đối tượng lêu lỏng, đồng thời là “con nghiện” cờ bạc. Sau hơn 20 ngày lẫn trốn, khi tên Bảo vừa quay trở về địa phương thì bị lực lượng Công an phường Hiệp An bắt giữ.

Bước đầu, Bảo đã thừa nhận hành vi lấy trộm xe máy của chị Thanh, sau đó đem cầm tại tiệm cầm đồ ở phường Bình Chuẩn TX.Thuận An với giá 16 triệu đồng. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên