Công an phường Phú Hòa, TP.TDM: Tuần tra bắt trộm

Cập nhật: 22-05-2015 | 09:48:11

Sáng 20-5, Công an phường Phú Hòa, TP.TDM phối hợp cùng Đội Phòng chống tội phạm phường tuần tra và đã bắt quả tang đối tượng Phan Minh Đại (ngụ KP.9, phường Phú Hòa, TP.TDM) đang vận chuyển tài sản trộm cắp. Đại là đối tượng không nghề nghiệp và nghiện ma túy, để có tiền mua ma túy, Đại đã đi trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, Đại khai: Vào lúc 1 giờ sáng 20-5, Đại lang thang một mình trên đường với mục đích tìm tài sản để trộm. Đi được 100m thì thấy nhà anh Trần Thanh Hùng (tại KP.5, phường Phú Lợi, TP.TDM) đang xây dựng, không ai trông coi nên hắn nảy sinh ý định đột nhập vào tìm tài sản trộm. Đại dùng cây sắt dài khoảng 60cm bẻ cửa, sau đó đi vào trong tìm tài sản. Đại gom tài sản gồm: Máy bơm nước, một số vật dụng của nhà tắm và bồn nước rửa tay bằng sứ… Tất cả vật dụng hắn đưa ra phía trước nhà. Đại ôm máy bơm về nhà trước, sau đó lấy xe máy đến chở các tài sản còn lại. Chạy được một đoạn thì đối tượng bị lực lượng tuần tra phát hiện, bắt giữ. Số tài sản mà Đại trộm ước tính hơn 4 triệu đồng.

Vào năm 2002, Đại có hành vi trộm cắp tài sản và gây rối trật tự công cộng, sau đó bị đưa vào học tập tại trường Giáo dưỡng tỉnh Đồng Nai với thời gian 18 tháng. Năm 2004, Đại quyết tâm làm lại cuộc đời nên xin đi làm công nhân, thế nhưng đến năm 2006 thì gã lại bị bắt về tội cướp tài sản và bị tuyên phạt 8 năm tù giam. Mới ra tù chưa được bao lâu thì đối tượng này sa vào nghiện ngập và tiếp tục phạm tội.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên