Công an phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Đã lắp đặt 10 camera an ninh

Cập nhật: 29-06-2016 | 15:49:26

(BDO)Đó là khẳng định của ông Từ Nguyên Vũ, Phó trưởng công an phường Phú Hòa trong việc thực hiện chương trình lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh, giao thông, trật tự trên địa bàn. 

Số liệu thống kê của công an phường Phú Hòa, 6 tháng đầu năm 2016, trên địa bàn phường đã lắp đặt được 10 camera an ninh tại khu dân cư Phú Hòa 1 (Khu 4 và khu 7) với tổng số tiền hơn 80 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này là do cán bộ phường tích cực vận động các Mạnh Thường Quân, doanh nghiệp đóng góp nhằm đem lại cuộc sống bình yên cho người dân. “Từ khi lắp đặt thí điểm hệ thống camera ở khu dân cư Phú Hòa 1 tình hình an ninh tại trật tự nơi đây được kiểm soát chặt chẽ, nạn trộm cắp giảm mạnh, người dân có ý thức chấp hành Luật giao đường bộ. Các camera an ninh này thực sự là những “mắt thần” không chỉ góp phần đảm bảo an ninh trật tự mà còn giúp công an điều tra phá án qua những tư liệu, hình ảnh được lưu giữ. Tiến tới phường sẽ tiếp tục vận động nguồn xã hội hóa lắp đặt thêm 10 camera an ninh tại khu dân cư Phú Hòa 2 và các tuyến đường liên khu phố như tuyến Lê Hồng Phong- Nguyễn Thị Minh Khai” – ông Từ Nguyên Vũ, Phó trưởng công an phường phường Phú Hòa cho biết thêm.

Được biết, hiện nay trên toàn địa bàn thành phố đã lắp được 41 camera giám sát. Phú Cường, Chánh Nghĩa, Phú Thọ, Phú Lợi, Hiệp Thành, Phú Hòa là những đơn vị làm tốt công tác này.

KIM HÀ  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên