Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 23-06-2016 | 09:21:45

Sáng 22-6, Đảng ủy phường Phú Lợi đã tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2016”. Tham dự diễn đàn có đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường cùng gần 100 đại biểu là cán bộ các tổ dân phố, quần chúng nhân dân đang sinh sống tại 9 khu phố trên địa bàn. Chương trình nằm trong Kế hoạch số 03-KH/DV ngày 12-4-2016 của Ban Dân vận Thành ủy Thủ Dầu Một về việc tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” trên địa bàn.

Tại diễn đàn, cán bộ, nhân dân đã được nghe Công an phường báo cáo kết quả công tác cũng như tình hình an ninh trật tự (ANTT) tại địa bàn trong thời gian qua. Một số người dân đã đóng góp ý kiến xoay quanh các vấn đề về ANTT và an toàn giao thông như: Vấn đề đăng ký nhân khẩu, công tác quản lý ANTT tại các khu nhà trọ, tình trạng đậu xe trái phép tại một số tuyến đường nội ô còn tồn tại, việc giải quyết thông tin cấp báo cho bà con nhân dân của bộ phận cảnh sát khu vực còn chậm, một số nội dung cụ thể cần triển khai để nâng cao chất lượng hoạt động diễn đàn…

Thiếu tá Nguyễn Văn Tấn Tài, Trưởng Công an phường Phú Lợi đã trực tiếp giải đáp từng thắc mắc, ý kiến của người dân, đồng thời hứa sẽ khắc phục khó khăn, hạn chế, củng cố, kiện toàn lực lượng để đáp ứng tốt hơn nữa đối với nhiệm vụ bảo đảm ANTT tại địa phương.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên