Công an phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Tuần tra đêm, bắt nhiều đối tượng tàng trữ ma túy

Cập nhật: 08-04-2020 | 09:30:25

Thời gian qua, Công an phường Phú Lợi đã phối hợp cùng các lực lượng tăng cường tuần tra đêm và đã phát hiện nhiều đối tượng vi phạm pháp luật, trong đó nổi lên tình trạng đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

Điển hình vào rạng sáng 27-3, khi Công an phường tổ chức tuần tra đến đoạn đường Huỳnh Văn Lũy thuộc khu phố 7, phường Phú Lợi thì phát hiện Nguyễn Hoài Vũ (SN 1980, ngụ Dầu Tiếng) và Nguyễn Thị Kim Lý (SN 1996, ngụ TP.Thuận An) điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra, phát hiện trong túi xách của Lý có một túi nylon miệng kéo dính bên trong có chứa một viên nén hình vuông màu cam và chất bột màu cam nghi là ma túy, nên lực lượng đã tiến hành lập biên bản niêm phong tang vật đồng thời đưa đối tượng về trụ sở Công an phường làm việc.

Tại Công an phường, Nguyễn Thị Kim Lý khai nhận, ngày 24-3, Lý mua một viên nén ma túy tại khu vực bến xe Bình Dương với giá 400.000 đồng, sau đó đem về cắt ra làm 2 phần, Lý sử dụng một phần, phần còn lại thì bỏ vào túi xách cá nhân sau đó đem về nhà tại phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Khoảng 4 giờ 30 phút ngày 27- 3, khi Lý đang ở nhà thì bạn trai rủ đi chơi, khi đang đi trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc khu phố 7, phường Phú Lợi thì bị lực lượng kiểm tra và phát hiện ma túy.

Cũng rạng sáng 27-3, trên đoạn đường Huỳnh Văn Lũy, thuộc địa bàn phường Phú Lợi, Công an phường tổ chức tuần tra, đến khoảng 3 giờ cùng ngày phát hiện 2 đối tượng Bùi Văn Thọ (SN 1984) và Huỳnh Văn Thái Bình (SN 1989), cùng quê An Giang có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra và phát hiện trong cốp xe của đối tượng có một túi nylon chứa chất tinh thể màu trắng nên tiến hành lập biên bản niêm phong thu giữ và đưa đối tượng về trụ sở Công an phường làm việc. Tại Công an phường, Thọ khai nhận túi nylon trên là ma túy đá.

Tiếp tục phát huy hiệu quả từ công tác tuần tra đêm, rạng sáng 28-3, khi Công an phường tuần tra trên đoạn đường Mỹ Phước - Tân Vạn thì phát hiện 2 thanh niên chạy xe máy có mang theo ma túy. Vụ việc và tang vật đã được Công an phường Phú Lợi chuyển cơ quan có thẩm quyển tiếp tục xử lý.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết
Tags
ma túy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên