Công an phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên: Tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 09-10-2015 | 09:13:04

Sáng 8-10, Công an phường Tân Hiệp tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật năm 2015 cho gần 300 người là trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể, lực lượng dân phòng, bảo vệ dân phố, dân quân thường trực phường và đại diện các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn phường. Tại hội nghị, Thiếu tá Ngô Thanh Trà, Trưởng Công an phường đã giới thiệu các nội dung về Luật Cư trú; Luật Giao thông đường bộ; công tác bảo vệ môi trường và công tác phòng cháy chữa cháy.

Qua hội nghị nhằm trang bị, nâng cao kiến thức pháp luật trong các lĩnh vực liên quan đến đời sống nhân dân, tạo sự chuyển biến về ý thức pháp luật của quần chúng nhân dân, các cơ sở kinh doanh có điều kiện, nâng cao nhận thức trong việc chấp hành pháp luật, từ đó hạn chế tình hình tội phạm, bảo đảm về an ninh trật tự.

VĂN QUỐC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên