Công an tỉnh: Giao ban công tác hồ sơ nghiệp vụ cảnh sát

Cập nhật: 04-08-2015 | 10:37:32

 Công an Bình Dương vừa tổ chức hội nghị giao ban các cơ quan thực hiện công tác hồ sơ nghiệp vụ cảnh sát. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo tại hội nghị, 6 tháng đầu năm, công tác đăng ký, lập các loại hồ sơ nghiệp vụ cảnh sát tăng 13,7% so với thời điểm liền kề, trong đó hồ sơ khởi tố đăng ký đạt tỷ lệ trên 77%. Thời gian qua, thực hiện các chỉ thị, thông tư và các văn bản hướng dẫn của Bộ Công an, công an các đơn vị, địa phương đã chấp hành nghiêm túc chế độ công tác hồ sơ, thống kê nghiệp vụ cảnh sát, tra cứu phục vụ các yêu cầu nghiệp vụ, bảo vệ chính trị nội bộ và yêu cầu của các cơ quan, tổ chức, công dân. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả tra cứu, cung cấp thông tin, phục vụ kịp thời yêu cầu đấu tranh, phòng, chống tội phạm và yêu cầu của cơ quan, tổ chức, công dân, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về an ninh trật tự.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên