Công an tỉnh: Bắt, vận động 267 đối tượng truy nã ra đầu thú

Cập nhật: 06-01-2021 | 09:40:56

Công an tỉnh vừa tổ chức tổng kết công tác của lực lượng Cảnh sát điều tra và công tác truy nã, truy tìm năm 2020.

Năm 2020, lực lượng Cảnh sát điều tra công an toàn tỉnh đã bám sát yêu cầu, nhiệm vụ kế hoạch công tác năm; chủ động nắm và dự báo tình hình hoạt động của các loại tội phạm, qua đó kịp thời tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai thực hiện hiệu quả nhiều kế hoạch đấu tranh phòng, chống tội phạm; thực hiện nhiều đợt cao điểm tấn công tội phạm kết hợp với thực hiện có hiệu quả công tác phòng ngừa. Qua đó công tác đấu tranh với tội phạm đạt được nhiều kết quả nổi bật, đã kéo giảm được số vụ phạm pháp hình sự, tỷ lệ điều tra khám phá án đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, lực lượng công an đã triệt xóa nhiều tụ điểm hoạt động tệ nạn xã hội quy mô lớn, tội phạm về ma túy, kinh tế, môi trường phát hiện tăng so với cùng kỳ.

Trên lĩnh vực công tác truy nã, năm 2020, Công an tỉnh đã bắt, vận động đầu thú 267 đối tượng truy nã, đạt trên 40%. Qua đó, đã phục vụ tốt cho công tác điều tra, xử lý tội phạm, góp phần giữ vững an ninh trật tự ở địa phương.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên