Công an tỉnh: Biểu dương gương điển hình trong đấu tranh phòng, chống tội phạm

Cập nhật: 04-04-2018 | 16:37:00

(BDO) Sáng 4-4, tại Hội trường Công an tỉnh đã diễn ra Hội nghị giao lưu, biểu dương điển hình trong công tác phòng chống tội phạm. Tham dự hội nghị có đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc công an tỉnh; ông Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh; ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; cùng đông đảo chiến sĩ trong lực lượng công an tỉnh.


Tập thể phòng PC 67 nhận khen thưởng về thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm

Tại hội nghị, lực lượng công an trong tỉnh đã giao lưu những gương người tốt việc tốt là các đồng chí trong tổ tuần tra kiểm soát CSGT tỉnh trong vụ truy bắt xe thuốc lá lậu chống đối người thi hành công vụ. Các cán bộ chiến sĩ đã thể hiện tinh thần mưu trí dũng cảm, kiên quyết khôn khéo tấn công tội phạm đến cùng, thể hiện bản lĩnh trong thực thi nhiệm vụ. Nhiều đồng chí bị đối tượng chống đối dẫn đến thương tích nhưng vẫn quyết tâm lao lên truy đuổi đến cùng, không để tội phạm tẩu thoát.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những thành tích xuất sắc của các điển hình tiên tiến trong lực cảnh sát giao thông, đồng thời yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị phải nhân rộng các mô hình hay, cách làm dũng cảm này nhằm đưa phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” phát triển mạnh mẽ hơn nữa, sâu rộng đến tận cơ sở, khơi dậy ý thức tự giác và sức sáng tạo của toàn thể cán bộ chiến sĩ. Đồng thời phát động toàn lực lượng Công an tỉnh phải đề cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy trong công việc, nâng cao hiệu quả công tác, hết lòng phục vụ nhân dân, kiên quyết giữ vững ổn định ANCT  trật tự an toàn xã hội trong đợt thi  đua đặc biệt kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ có 6 lời dạy Công an nhân dân 11.3.1948 – 11.3.2018.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, Giám đốc Công an tỉnh đã trao bằng khen, giấy khen cùng 130 triệu đồng khen thưởng cho các cá nhân, tập thể thuộc lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh đã có thành tích dũng cảm trong vụ truy bắt đối tượng vận chuyển hàng lậu xảy ra ngày 7-3-2018.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên