Công an tỉnh Bình Dương: Công bố quyết định xử phạt vi phạm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 11-02-2015 | 16:20:14

(BDO) Sáng 11-2, tại UBND phường An Thạnh, thị xã Thuận An, Công an tỉnh đã tổ chức công bố và trao Quyết định xử phạt hành chính cho 8 thanh thiếu niên có hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ.

Các đối tượng nhận quyết định xử phạt

8 đối tượng vi phạm này có tuổi đời còn khá trẻ; cá biệt còn có đối tượng chưa đến 16 tuổi. Lỗi vi phạm chủ yếu liên quan hành vi chạy xe thành đoàn, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, chạy ngược đường,....

Phát biểu tại buổi công bố, ông Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị người tham gia giao thông nâng cao ý thức tham gia giao thông tránh lập lại các hành vi phạm pháp luật tương tự. Ông nhấn mạnh: “Gia đình, nhà trường, xã hội cần quan tâm đến con em của mình hơn nữa trong việc xây dựng ý thức tham gia giao thông; bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe của chính bản thân và của những người xung quanh”.

Ngọc Hoàng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên