Công an tỉnh Bình Dương: Đoạt giải nhất hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần IV-2014, Cụm thi số 9

Cập nhật: 03-09-2014 | 14:53:08

Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức hội thi Điều lệnh, quân sự võ thuật CAND lần thứ IV-2014, Cụm thi số 9, gồm: Công an TP.HCM, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Bình Dương và công an các tỉnh: Lâm Đồng, Đắc Lắc, Đắc Nông, Giai Lai, Kon Tum, Bình Phước, Bình Dương; với hơn 500 cán bộ chiến sĩ tham dự.

Tại hội thi, các đội thực hiện các nội dung như: Duyệt binh biểu dương lực lượng, thi đội hình, đội ngũ, thi tháo lắp súng CZ83, tiểu liên AK 47, thi lý thuyết về nội vụ, thi bắn súng... Trải qua 2 ngày tranh tài sôi nổi, Công an tỉnh Bình Dương đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn cùng nhiều giải thưởng cho các cá nhân có thành tích thi đấu tốt.

Hội thi là dịp để công an các địa phương giao lưu, học hỏi, tăng cường vai trò điều lệnh, quân sự vũ trang trong công tác học tập và chiến đấu; tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Qua hội thi cũng đã tuyển chọn 2 đội Công an Bình Dương và Công an TP.HCM đại diện cho Cụm thi số 9 tham dự vòng chung kết Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND sẽ được tổ chức ở Đà Nẵng vào thời gian tới.

N.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên