Công an tỉnh Bình Dương: Sơ kết công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 17-06-2020 | 16:58:07

(BDO) Chiều 17-6, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 6 tháng đầu năm 2020. Trong 6 tháng qua, công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của lực lượng công an tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và Cục V05 Bộ Công an, nhờ đó đã đạt được nhiều kết quả, góp phần tích cực vào công tác giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Kết quả nổi bật, Công an tỉnh đã tổ chức 19 hội nghị tuyên truyền với gần 6.000 người tham dự; phát hành gần 33.000 tờ rơi tuyên truyền, hơn 1.700 móc khóa tố giác tội phạm, 28 bảng pano công khai số điện thoại công an huyện, thị xã, thành phố, 1 phim phóng sự, 40 bản tin tuyên truyền gửi 50 nhóm zalo với gần 10.000 thành viên… Các mô hình trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tiếp tục được xây dựng, duy trì, đổi mới và củng cố “tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải”, từ đó phát huy tốt hiệu quả. Bên cạnh đó, Công an tỉnh đã thẩm định hồ sơ, tổ chức khen thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 84 quần chúng nhân dân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên