Công an tỉnh Bình Dương: Tổ chức tuyên truyền công tác phòng, chống tội phạm tại huyện Phú Giáo

Cập nhật: 22-06-2020 | 10:56:33

(BDO) Sáng 22-6, phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Phú Giáo và Hội Cựu Chiến binh huyện tổ chức tuyên truyền công tác phòng, chống tội  phạm, giữ gìn an ninh trật tự đến gần 200 cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn. 

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã thông tin đến cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn huyện những  phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm trong thời gian vừa qua, tình hình an ninh trật tự và những cảnh báo, khuyến cáo để người dân nâng cao ý thức tự bảo quản tài sản của mình; đồng thời vận động người dân phát hiện, tố giác tội phạm, chung tay vì sự bình yên của địa bàn mình sinh sống.

Dịp này, các báo cáo viên, tuyên truyền viên cũng phát 280 tờ rơi tuyên truyền các loại đến cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn huyện Phú Giáo (ảnh).

Được biết, đây là một trong những hoạt động phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh triển khai nhằm thực hiện kế hoạch phối hợp tuyên truyền năm 2020, ra quân tấn công tội phạm trộm cắp tài sản, hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26-6. Thông qua công tác tuyên truyền giúp cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên, người dân nâng cao ý thức cảnh giác, tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ  an ninh trật tự trên địa bàn. 

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên