Công an tỉnh, Cảnh sát PC&CC tỉnh và Sở NN&PTNT: Ký kết quy chế phối hợp

Cập nhật: 19-11-2015 | 09:09:50

Ngày 17-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh đã tổ chức ký quy chế phối hợp về công tác bảo đảm an ninh, an toàn ngành NN&PTNT trên địa bàn tỉnh giữa 3 đơn vị: Công an tỉnh, Cảnh sát PC&CC tỉnh và Sở NN&PTNT.

Đại diện Công an tỉnh, Cảnh sát PC&CC tỉnh và Sở NN&PTNT ký quy chế phối hợp về công tác bảo đảm an ninh, an toàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn trên địa bàn

Tại buổi ký kết đã thông qua các quy định về PC&CC của Nhà nước; xây dựng nội quy, phương án phòng cháy và trang bị các phương tiện chữa cháy cần thiết; khi xảy ra cháy nổ, các vụ cháy gây thiệt hại tài sản lớn, thủ trưởng các đơn vị có trách nhiệm bảo vệ hiện trường và thông báo ngay cho cơ quan Cảnh sát PC&CC biết để điều tra xử lý. Về phía Cảnh sát PC&CC tỉnh cũng thông qua một số nhiệm vụ hướng dẫn và tập huấn nghiệp vụ phòng cháy cho lực lượng bảo vệ chuyên trách và lực lượng PC&CC của Sở NN&PTNT.

Qua buổi ký quy chế nhằm tăng cường công tác bảo đảm an toàn PC&CC và cứu nạn cứu hộ giữa các đơn vị và Sở NN&PTNT của tỉnh, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

NGUYỄN PHỤNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên