Công an tỉnh chào cờ đầu tháng 8: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân

Cập nhật: 12-08-2015 | 05:54:46

Công an tỉnh vừa tổ chức lễ chào cờ đầu tháng 8 nhằm tổng kết, đánh giá các mặt công tác trong tháng 7, triển khai phương hướng hoạt động tháng 8 và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm; đặc biệt là các đơn vị đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; đã tham mưu tổ chức tốt Đại hội thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn (2010-2015)… Trong tháng, công an các đơn vị, địa phương tổ chức tuần tra được 110 cuộc tại các địa bàn trọng điểm, qua đó giải tán 36 đám đông tụ tập về khuya gây mất an ninh trật tự. Các lực lượng nghiệp vụ đã điều tra làm rõ 86 vụ phạm pháp hình sự, bắt 125 tên, thu hồi nhiều tài sản và vật chứng để xử lý.

Thừa lệnh của Bộ trưởng Bộ Công an, Thiếu tướng Võ Thành Đức đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho 1 tập thể và 1 cá nhân vì có thành tích xuất sắc khám phá chuyên án bắt giữ nhóm đối tượng người nước ngoài sử dụng công nghệ cao để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản vào cuối năm 2014. Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong tháng.

L.ÁNH - N.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên