Công an tỉnh: Chúc mừng Đại lễ Phật đản

Cập nhật: 24-05-2016 | 08:12:08

Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ trực thuộc đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2560 - Dương lịch 2016.

Tại trụ sở Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Đại tá Phạm Quốc Dũng đã trân trọng trao tặng phần quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe đến Thượng tọa Thích Huệ Thông, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cùng chư tôn tăng ni, phật tử. Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao những đóng góp của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh trong việc vận động tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc Phật giáo trên địa bàn tỉnh tiếp tục phối hợp với các ban, ngành thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về tôn giáo, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, gắn hoạt động Phật giáo vào những phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh nhà.

T.Q 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên