Công an tỉnh: Công bố quyết định đặc xá cho 11 phạm nhân

Cập nhật: 03-12-2016 | 09:39:43

Ngày 1-12, tại phân trại giam thuộc Trại tạm giam Công an tỉnh đã diễn ra lễ công bố quyết định đặc xá năm 2016 của Chủ tịch nước cho 11 phạm nhân đang cải tạo tại trại. Dự và trao quyết định đặc xá cho phạm nhân lần này có các đồng chí trong Ban giám thị trại tạm giam, cơ quan thi hành án hình sự thuộc Công an tỉnh và đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh.

Trong đợt đặc xá lần này, phạm nhân được giảm hình phạt tù nhiều nhất là 1 năm 1 tháng; ít nhất là 1 tháng 19 ngày tù giam. Đây là những phạm nhân đã chấp hành tốt nội quy, quy chế của trại, tích cực rèn luyện, cải tạo; đã chấp hành xong hình phạt bổ sung là phạt tiền, bồi thường thiệt hại, khắc phục hậu quả do hành vi phạm tội của mình gây ra và đóng án phí đầy đủ.

Được biết, trong đợt này trên địa bàn tỉnh có tổng cộng 25 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại trại tạm giam, các nhà tạm giữ công an cấp huyện được đặc xá.

Ngay sau lễ công bố quyết định, các phạm nhân được đặc xá đã được Trại tạm giam Công an tỉnh làm các thủ tục để trở về địa phương.

THÀNH QUANG - LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên