Công an tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống các lực lượng: Nhiều cá nhân được khen thưởng

Cập nhật: 29-04-2016 | 08:14:11

Sáng 28-4, Công an tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống các lực lượng: Tham mưu, Tình báo, Tài chính (hậu cần), Cảnh sát hình sự, Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Công an tỉnh, các phòng nghiệp vụ qua các thời kỳ.

Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của các lực lượng chuyên môn, nghiệp vụ. 70 năm qua, các lực lượng Công an Bình Dương luôn khẳng định trong bất kỳ thời điểm nào, điều kiện nào, các lực lượng tình báo, tài chính, tham mưu, hình sự và quản lý hành chính đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp chung vào những chiến công, thành tích của Công an Bình Dương, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Trong tình hình mới hiện nay, đất nước nói chung, Bình Dương nói riêng đang đứng trước thời cơ, vận hội lớn, thuận lợi trong thu hút đầu tư, phát triển kinh tế nhưng cũng đứng trước nhiều khó khăn trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, do vậy các lực lượng tiếp tục phát huy truyền thống, ra sức rèn luyện, nêu cao bản lĩnh chính trị, nghiệp vụ, học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, xứng đáng với truyền thống “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, đáp ứng tốt yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh nhà.

70-nam-ngay-truyen-thong-cac-luc-luong-tinh-binh-duong

Các tập thể và cá nhân được tặng bằng khen tại lễ kỷ niệm.

Ghi nhận những thành tích và đóng góp của các lực lượng, dịp này, Bộ Công an, văn phòng Bộ Công an và các Tổng cục Bộ Công an đã tặng bằng khen cho 6 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống các lực lượng. Ngoài ra, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã trao giấy khen cho 61 tập thể và 17 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

MINH DUY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên