Công an tỉnh đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức

Cập nhật: 21-06-2019 | 08:10:10

Công an tỉnh Bình Dương đã ban hành kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của công an các đơn vị, địa phương có chức năng giải quyết TTHC trong lực lượng Công an tỉnh năm 2019. Theo đó, đối tượng thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức bao gồm: Phòng Quản lý xuất nhập cảnh; Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội; Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Phòng Cảnh sát giao thông; Thanh tra Công an tỉnh và công an các huyện, thị, thành phố.

Phạm vi thực hiện đo lường các lĩnh vực dịch vụ hành chính công đối với các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh tương ứng với chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị. Đối với công an các huyện, thị, thành phố thực hiện đo lường các lĩnh vực: Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ; quản lý ngành, nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự; cấp, quản lý chứng minh nhân dân; đăng ký, quản lý cư trú… Kết quả đo lường sự hài lòng sẽ được Công an tỉnh tổng hợp số liệu, báo cáo kết quả về Bộ Công an trong tháng 7-2019.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên