Công an tỉnh: Họp mặt truyền thống tại Khu tưởng niệm căn cứ Bàu Gốc 

Cập nhật: 26-04-2015 | 15:47:45

(BDO) Ngày 26-4, Công an tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống tại Khu tưởng niệm căn cứ Bàu Gốc (xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân  Uyên). Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo một số ban ngành của tỉnh và địa phương, cùng gần 500 đại biểu là cán bộ lão thành cách mạng, đoàn viên thanh niên của Công an tỉnh.

Lãnh đạo Công an tỉnh cùng cán bộ lão thành cách mạng dâng hương tưởng niệm

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc, cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của những năm tháng chiến đấu ác liệt tại căn cứ Bàu Gốc, đồng thời gặp mặt thăm hỏi, động viên nhau giữa những người đồng chí, đồng đội may mắn còn sống sau chiến tranh, qua đó nhắn nhủ thế hệ trẻ trong lực lượng Công an tỉnh phải biết tiếp nối những truyền thống quý báu của cha, anh đi trước.

Giao lưu trò chuyện giữa lãnh đạo công an tỉnh với Anh hùng LLVT
Trần Thị Hường (giữa)

Phát biểu tại buổi họp mặt, thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh đã yêu cầu lực lượng đoàn viên thanh niên Công an tỉnh sau buổi họp mặt truyền thống này, phải thật sự tự hào vì đã vinh dự được kế thừa những di sản vô giá từ cha, anh, qua đó càng phải tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm của mình đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của ngành trong giai đoạn công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước hiện nay…

Căn cứ Bàu Gốc là căn cứ đầu tiên của Ban An ninh phân khu V và cũng là một trong những căn cứ của an ninh tỉnh Bình Dương trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.

 

BÌNH MINH-QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên