Công an tỉnh: Khai giảng lớp chiến sĩ mới

Cập nhật: 05-03-2019 | 09:01:18

Công an tỉnh vừa tổ chức khai giảng khóa huấn luyện cho chiến sĩ mới là công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân (CAND) năm 2019. Tham gia khóa huấn luyện đợt này có 87 học viên. Trong 4 tháng tập trung huấn luyện và đào tạo tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh, các chiến sĩ mới sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về pháp luật, chính trị, quân sự, võ thuật, điều lệnh CAND.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các chiến sĩ mới trong quá trình học tập phải thực hiện nghiêm túc nội quy của lớp học, rèn luyện phẩm chất đạo đức, tư thế, lễ tiết tác phong của người chiến sĩ CAND, tiếp thu đầy đủ các kiến thức được truyền đạt. Đối với các cán bộ làm công tác huấn luyện, phải nhanh chóng giúp các chiến sĩ mới làm quen với môi trường công tác trong lực lượng công an, thực hiện đúng các quy định về công tác huấn luyện, giảng dạy; tận tình truyền đạt kiến thức cho học viên, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình huấn luyện, hoàn thành tốt yêu cầu huấn luyện được đề ra.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên