Công an tỉnh: Khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích bắt tên cướp xe taxi

Cập nhật: 19-06-2019 | 17:24:04

(BDO) Chiều 19-6, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân vì có thành tích truy bắt nhanh tên cướp taxi xảy ra vào đêm 18-6.


Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh trao tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân

Trước đó, vào đêm khuya 18-6, một số người dân nghe anh Nguyễn Quốc Vương (34 tuổi, tài xế taxi Mai Linh) hô hoán “cướp” tại đường số 75, thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một nên đã nhanh chóng có mặt để hỗ trợ. Tuy nhiên, tên cướp rất hung hãn chống cự rồi lấy xe taxi bỏ chạy. Nhận được tin báo, Thiếu úy Nguyễn Bảo Tiến, thuộc đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một đang làm nhiệm vụ tuần tra đã nhanh chóng phối hợp với Công an phường truy đuổi tên cướp, đưa về cơ quan công an để làm việc.

Tại đây, đối tượng khai tên Vương Huy Quân (30 tuổi, quê Bình Phước) và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Do nghiện ma túy nhưng không có tiền nên Quân đến bến xe Miền Đông (TP.HCM) thuê xe taxi Mai Linh chở về huyện Đồng Phú (Bình Phước), khi qua đoạn đường vắng ở phường Phú Tân thì Quân rút dao uy hiếp tài xế.


Tên cướp xe taxi Vương Huy Quân bị lực lượng công an bắt giữ

Với thành tích trên, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho tập thể Công an phường Phú Tân, trung úy Nguyễn Minh Thái và thiếu úy Nguyễn Bảo Tiến. Giám đốc Công an tỉnh cũng tặng giấy khen cho ông Nguyễn Văn Nghĩa (thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Tân) vì đã có thành tích tham gia phối hợp phá vụ án trên.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên