Công an tỉnh: Khen thưởng các tập thể có thành tích triệt xóa nhiều chuyên án lớn

Cập nhật: 13-10-2020 | 09:33:35

Liên tiếp trong những ngày gần đây, các phòng nghiệp vụ, công an các đơn vị địa phương đã triệt xóa được nhiều chuyên án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, bắt giữ nhiều đối tượng nguy hiểm. Thành tích trên được nhân dân khen ngợi. Nhằm kịp thời biểu dương, Công an tỉnh đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tham gia triệt xóa các chuyên án trên.


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích phá án

Tại buổi lễ, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thưởng 8 triệu đồng cho ban chuyên án thuộc Công an TP.Thuận An đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá chuyên án do đối tượng Lê Hữu Đức (tên thường gọi Đức Mát, sinh năm 1976, ngụ phường An Thạnh, TP.Thuận An) thực hiện 4 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP.Thuận An. Ngoài ra trong tháng 10, Công an TP.Thuận An đã triệt xóa 2 tụ điểm tệ nạn xã hội, bắt giữ 30 đối tượng, thu giữ gần 400 triệu đồng; khám phá nhanh vụ giết người xảy ra ngày 13-9 tại phường Thuận Giao, bắt giữ 15 đối tượng.

Dịp này đồng chí Phó Giám đốc cũng đã trao thưởng 8 triệu đồng cho ban chuyên án thuộc Công an TP.Dĩ An đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra khám phá chuyên án, bắt các đối tượng về hành vi cố ý gây thương tích, cướp tài sản, bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm xảy ra ở địa bàn giáp ranh TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và quận 9, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

 NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên