Công an tỉnh: Khen thưởng dưới cờ đầu tháng 7

Cập nhật: 08-07-2014 | 00:00:00

Công an tỉnh vừa tổ chức buổi chào cờ đầu tháng 7 nhằm đánh giá kết quả đạt được trong tháng 6 và triển khai phương hướng tháng tới. Tháng 6 vừa qua, Công an tỉnh mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh trật tự; bố trí lực lượng trực chiến 100%, sẵn sàng để ổn định tình hình.

 

Thiếu tướng Võ Thành Đức (giữa), Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trong tháng 6-2014

Các đơn vị nghiệp vụ, công an huyện, thị, thành phố chủ động nắm tình hình, giám sát các đối tượng trọng điểm, đấu tranh với âm mưu và hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, không để xảy ra đột xuất bất ngờ. Công an tỉnh cũng đã phối hợp lực lượng quân sự tuần tra vũ trang hơn 900 cuộc tại các tuyến, địa bàn trọng điểm; giải tán gần 300 đám đông tụ tập đêm khuya; kiểm tra hành chính hơn 200 trường hợp, phát hiện 44 vụ vi phạm pháp luật, xử lý hơn 100 đối tượng. Bên cạnh đó, các hoạt động xây dựng lực lượng tiếp tục được đẩy mạnh, nhằm đáp ứng và nâng cao chất lượng công tác.

Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trong Ban Giám đốc đã biểu dương và tặng giấy khen cho 4 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trong tháng.

Tin, ảnh: LÊ ÁNH - NGỌC HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên