Công an tỉnh: Khen thưởng thành tích phá nhanh vụ án giết người

Cập nhật: 04-08-2016 | 08:42:41

Ngày 2-8, tại lễ chào cờ đầu tháng 8, Giám đốc Công an tỉnh đã khen thưởng nóng cho Phòng Cảnh sát hình sự 4 triệu đồng, Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an TX.Thuận An mỗi đơn vị 2 triệu đồng vì đã khám phá nhanh vụ án giết người rồi tạo hiện trường giả.

Nghi can Võ Thành Thái. Ảnh: M.DUY

Tại lễ chào cờ, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị trong việc nhanh chóng điều tra, khám phá vụ án giết người xảy ra vào rạng sáng ngày 1-8 tại quán nhậu Hương Lộ 9, thuộc KP.Thạnh Bình, phường An Thạnh, TX.Thuận An, bắt giữ nghi can Võ Thành Thái (20 tuổi, quê Tiền Giang) để phục vụ công tác điều tra.

Theo điều tra của cơ quan công an, khoảng 8 giờ sáng 1-8 sau khi nhận được tin báo của người dân về việc anh Nguyễn Thanh Triều (28 tuổi) bị phát hiện đã tử vong nằm cạnh quán nhậu Hương Lộ 9, các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, truy xét và xác định nghi can chính là Võ Thành Thái người đã cùng đi nhậu với nạn nhân. Ban đầu đối tượng này quanh co chối tội, tuy nhiên sau hơn 2 giờ đấu tranh, đối tượng này khai nhận: Sau khi đi nhậu cùng anh Triều và một số người bạn, khi về tới quán Hương Lộ 9 (là chỗ ở của Thái), thì giữa Thái và Triều xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Thái dùng một con dao gấp đâm một nhát vào bụng của Triều làm nạn nhân bị thương. Sau đó, Thái bỏ vào ngủ đến gần sáng thì phát hiện Triều chết trước cửa quán nên Thái đã kéo Triều và xe của nạn nhân vứt bên cạnh quán tạo hiện trường giả. Sau đó Thái quay vào ngủ như bình thường. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên