Công an tỉnh: Khối An ninh - Tình báo ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2018

Cập nhật: 17-04-2018 | 10:43:37

 
Đại diện các đơn vị trong khối An ninh - Tình báo Công an tỉnh ký kết giao ước thi đua thực hiện phong trào “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2018

Khối An ninh và Tình báo, Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2018. Năm 2018, để giữ vững ổn định chính trị, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, lực lượng An ninh - Tình báo tiếp tục triển khai và nâng cao chất lượng các biện pháp công tác theo khẩu hiệu hành động “Đổi mới, chủ động, hiệp đồng, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”. Tiếp tục triển khai kế hoạch đảm bảo an toàn hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước; bảo đảm tuyệt đối an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm, các sự kiện chính trị, các ngày lễ kỷ niệm trọng đại của đất nước, của tỉnh, của ngành.

Với quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác và tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2018, các đơn vị thuộc khối An ninh - Tình báo đã thống nhất thực hiện những nội dung trọng tâm trong giao ước thi đua. Sau khi thống nhất nội dung, các đơn vị trong khối An ninh - Tình báo đã tiến hành ký kết giao ước thi đua thực hiện phong trào “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2018.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên