Công an tỉnh: Kịp thời biểu dương thành tích phòng chống tội phạm

Cập nhật: 21-06-2019 | 08:11:42

Ngày 19-6, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương và trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể, các cá nhân tham gia truy bắt kịp thời đối tượng cướp taxi trên địa bàn phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một vào ngày 18-6 vừa qua.

 Vào lúc 16 giờ ngày 18-6, đối tượng Vương Huy Quân (SN 1989, ngụ Bình Phước) đến khu vực Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh thuê anh Nguyễn Quốc Vương chạy xe ô tô chở đến phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. Tại đây, lợi dụng địa bàn vắng, Quân dùng dao uy hiếp anh Vương cướp tài sản. Nạn nhân đã kịp thời bỏ chạy ra khỏi xe đồng thời tri hô để người xung quanh tiếp ứng.

Khi Quân điều khiển xe chạy đến khu vực đường Lê Lai, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một thì bị công an phối hợp với người dân bắt giữ cùng tang vật. 


Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho tập thể, cá nhân tham gia truy bắt kịp thời đối tượng cướp taxi vào ngày 18-6. Ảnh: NGUYỄN PHỤNG

Tại buổi lễ, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh cùng ông Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy và ông Nguyễn Lộc Hà, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã biểu dương, trao giấy khen và tiền thưởng cho các cá nhân, tập thể thuộc Công an TP.Thủ Dầu Một và một quần chúng tham gia truy bắt đối tượng cướp tài sản.

Sáng 20-6, thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh cũng đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho hai cá nhân ở phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một vì đã có thành tích tham gia phối hợp cùng lực lượng công an truy đuổi, bắt giữ đối tượng trộm xe máy.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 8-4, Công an phường Hiệp An nhận được tin báo của anh T.Đ.N. (ngụ phường Tân Định, TX.Bến Cát) về việc bị kẻ gian trộm xe máy BS 61N7-7631. Chứng kiến vụ việc, anh N. tri hô đồng thời cùng người dân đuổi theo đối tượng trộm. Lúc này, lực lượng chức năng phường Hiệp An đang tuần tra trên đại lộ Bình Dương nhận được tin báo đã bao vây phối hợp cùng người dân bắt giữ đối tượng cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, đối tượng tên Nguyễn Tấn Thanh (32 tuổi, quê Đồng Nai) đã thừa nhận toàn bộ hành vi “trộm cắp tài sản”. Với thành tích này, ông Trần Quốc Thi (thuộc lực lượng dân phòng phường Hiệp An) và ông Trần Thanh Tiến (thuộc lực lượng bảo vệ dân phố phường Hiệp An) đã được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

 NGUYỄN PHỤNG - HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên