Công an tỉnh: Nâng hàm, nâng lương, bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo chỉ huy

Cập nhật: 20-08-2014 | 09:41:11

Nhân kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng 8 và kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19.8.1945 - 19.8.2014), chiều 18-8-2014, Giám đốc Công an tỉnh đã công bố và trao quyết định nâng hàm, nâng lương, bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo chỉ huy cho 26 đồng chí.

Vinh dự được nhận quyết định nâng hàm, nâng lương trong đợt này có 15 đồng chí, trong đó có 5 đồng chí (ảnh) được nâng hàm, nâng lương đại tá, 3 đồng chí được nâng hàm, nâng lương trung tá và 7 đồng chí được nâng lương cấp tá. Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định bổ nhiệm mới 1 trưởng phòng và 8 phó trưởng phòng; bổ nhiệm lại 2 phó trưởng phòng. Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định nâng hàm, nâng lương và bổ nhiệm trong đợt này; đồng thời nhấn mạnh, các đồng chí được nhận quyết định trong đợt này phải xem đây vừa là niềm vinh dự vừa là trách nhiệm, phải tiếp tục rèn luyện phấn đấu xứng đáng với niềm tin mà Đảng và ngành giao phó.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên