Công an tỉnh nhận 160 chiến sĩ mới năm 2018

Cập nhật: 13-03-2018 | 08:55:37

Công an tỉnh vừa tổ chức lễ giao nhận công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân (CAND) năm 2018. Theo chỉ tiêu của Bộ Công an, trong đợt này, Công an tỉnh Bình Dương nhận 160 chiến sĩ mới, trong đó huấn luyện cho Công an tỉnh 97 chỉ tiêu, 63 chỉ tiêu được phân bổ cho các lực lượng Cảnh sát PCCC, Trại giam An Phước, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an. Trong 4 tháng, các chiến sĩ mới sẽ được huấn luyện trang bị những kiến thức cơ bản trong CAND như điều lệnh đội ngũ, nội vụ, các kỹ năng, kỹ thuật, chiến thuật chiến đấu...

Phát biểu tại buổi giao nhận quân, Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các chiến sĩ mới không ngừng phấn đấu, học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, xây dựng phong cách sống và làm việc theo 6 điều Bác Hồ dạy CAND, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, tạo nền tảng vững chắc để có thể đứng chân vào hàng ngũ chính thức của lực lượng, góp phần xây dựng lực lượng CAND ngày càng vững mạnh.

HOÀI ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên