Công an tỉnh: Nhiều phòng nghiệp vụ ký kết giao ước thi đua năm 2015

Cập nhật: 31-03-2015 | 10:03:04

Chiều 26-3, với sự chủ trì của Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh, các đơn vị thuộc khối xây dựng lực lượng CA tỉnh đã triển khai, ký kết nội dung phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của khối năm 2015.

Là khối liên quan trực tiếp đến công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, là lĩnh vực then chốt, quyết định đến thắng lợi của các mặt công tác CA, nội dung thi đua của khối năm 2015 tập trung thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước, của ngành, nhất là tổ chức đại hội Đảng các cấp, tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác chính trị tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ, hậu cần kỹ thuật, thanh tra, huấn luyện đào tạo, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao của toàn lực lượng.

Trước đó, Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc CA tỉnh đã chủ trì hội nghị ký kết giao ước thi đua phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc khối thi đua an ninh - tình báo năm 2015. Theo đó, các đơn vị trong khối thi đua an ninh - tình báo thuộc CA tỉnh chủ động xây dựng kế hoạch phát động, đăng ký phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2015 với khẩu hiệu hành động “Chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”. Phát động các đợt thi đua ngắn ngày với nhiệm vụ, chỉ tiêu, biện pháp cụ thể, lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của Đảng, của dân tộc, của lực lượng CAND. Khối thi đua sẽ tập trung thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả nội dung phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2015 gắn với việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 03 của Bộ CA về tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ.

Song song đó, các đơn vị khối an ninh - tình báo sẽ triển khai thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm an ninh chính trị, nắm chắc tình hình, không để xảy ra đột xuất bất ngờ; tăng cường bảo vệ đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng và các ngày lễ lớn của đất nước.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên