Công an tỉnh phát hiện nhiều xe sang sử dụng giấy tờ giả

Cập nhật: 16-11-2016 | 16:47:23

(BDO) Ngày 16-11, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã tạm giữ 6 xe ô tô nhãn hiệu Lexus, Camry sử dụng giấy tờ giả và không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Trước đó, qua kiểm tra bãi giữ xe của Trung tâm thương mại Bình Dương Square (tọa lạc khu phố 1, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một), phòng Cảnh sát kinh tế phối hợp Công an phường Phú Lợi phát hiện ô tô nhãn hiệu Lexus mang BKS 51A-523.79 và ô tô mang BKS 51A-684.99 do ông Trần Ngọc Ẩn (39 tuổi, ngụ Bình Dương) làm chủ, sử dụng giấy tờ giả, biển số giả. Qua làm việc, ông Ẩn cho biết, đã mua 2 chiếc xe nói trên của một người không rõ lai lịch tại TP Hồ Chí Minh để làm phương tiện đi lại. 



Lực lượng Công an kiểm tra ô tô và tang vật giấy tờ giả của các ôtô bị tạm giữ chờ xử lý

Trước đó, Phòng Cảnh sát kinh tế đã phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương kiểm tra 4 xe ô tô nhãn hiệu Lexus, Camry tại các tuyến đường trên địa bàn. Qua đó, lực lượng Công an phát hiện các xe này đều sử dụng giấy tờ giả, biển số giả và không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của phương tiện.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên