Công an tỉnh: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm của khối cảnh sát điều tra

Cập nhật: 14-06-2016 | 08:33:07

Công an tỉnh vừa tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2016 và triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm của lực lượng Cảnh sát điều tra (CSĐT). Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an (CA) tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, lực lượng CSĐT CA tỉnh đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được giao, công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm đã đạt nhiều kết quả khả quan. Lực lượng CSĐT đã chủ động tham mưu cho Ban giám đốc CA tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm giữ vững tình hình trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Lực lượng CSĐT đã chủ động thực hiện tốt các mặt công tác chuyên môn, chất lượng điều tra, khám phá án ngày càng được nâng lên; đã điều tra khám phá trên 460 vụ án, đạt tỷ lệ gần 90%, trong đó tỷ lệ điều tra khám phá án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt tỷ lệ trên 85%. Chất lượng công tác tiếp nhận, xử lý tin báo, tố giác tội phạm, kiến nghị khởi tố, công tác bắt, giam giữ, khởi tố điều tra, xử lý tội phạm được tập trung làm tốt, bảo đảm các quy định của pháp luật.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc CA tỉnh biểu dương những thành tích mà lực lượng CSĐT đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục làm tốt công tác xử lý tin tố giác tội phạm, triệt xóa các loại tội phạm băng ổ nhóm, nhất là các loại tội phạm ở địa bàn giáp ranh giữa Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận. Đồng thời phải thực hiện đồng bộ các giải pháp để kiềm chế tội phạm, nâng cao chất lượng, hiệu quả phòng, chống tội phạm trên địa bàn tỉnh.

T.Q 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên